Trang chủ » » Các thông tin có thể bạn chưa biết về cây nho chuỗi ngọc

Các thông tin có thể bạn chưa biết về cây nho chuỗi ngọc

  • Hình ảnh







Giá bán: Thỏa thuận
Xuất xứ : Pháp, Đức

Liên Hệ Quảng Cáo

  • Mr Hưng

  • hung.kt2004@gmail.com
  • Chú ý: Hàng còn.

CÁC THÔNG TIN CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ CÂY NHO CHUỖI NGỌC

Hàng mới :

-Đây là một loài cây mới du nhập vào Việt Nam chưa bao lâu. Bên nước ngoài, cây này rất được ưa chuộng để dùng làm thức uống như cooktail hoặc làm vật trang trí, vì nét đẹp như hạt ngọc của nó.

Thành phần :

-Trong trái của cây nho chuỗi ngọc có nhiều chất rất là bổ ít , theo mình tìm hiểu chất của cây gần giống như dâu tằm, sim, thanh long đỏ ở Việt Nam. Các loại trái cây đặc biệt ưa chuộng ở Việt Nam, và các bạn cũng biết ít lợi đặc biệt khi ăn các loại trái cây này. Mình ví dụ như trị : cảm cúm, hạ sốt, trị rối loạn hô hấp, trong đó còn có công dụng trị rối loan tiêu hóa rất hay.


-Khi nho chuỗi ngọc chín, bạn sẽ không tin vào mắt mình, trái nhìn rất đẹp. Tựa như viên ngọc lấp lánh, khi nhìn kỹ các bạn có thể nhìn có hạt ở bên trong trái. Trái của cây nho chuỗi ngọc lại có nhiều màu sắc khác nhau, có thể kể đến như : vàng, trắng, đỏ. Nhìn như một chuỗi ngọc xin xắn, người Việt của chúng ta đã đặt tên theo hình dáng của cây này : Cây Nho Chuỗi Ngọc .

Còn nhiều thứ để kể về cây quý hiếm này. Các bạn có thể truy cập vào trang  http://cayquyhiem.blogspot.com/ để biết thêm chi tiết .

CÂY NHO CHUỖI NGỌC GIÁ BAO NHIÊU ? MUA Ở ĐÂU ?

Câu hỏi: Cây nhỏ chuỗi ngọc giá bao nhiêu, mua ở đâu được gửi về cho chúng tôi rất nhiều trong thời gian qua. Để có được câu trả lời chính xác vui lòng liên hệ: Mr Hưng (Hung.kt2004@gmail.com)


Nho Chuỗi Ngọc chứa nhiều vitamin C và các chất chống ôxy hóa. Các hợp chất anthocyanin làm cho quả có màu tím đen và một số polyphenol khác khiến nó có vị chát.


Nho Chuỗi Ngọc có thể ăn tươi, song mùi rất nồng, vị chua và hơi chát nên thường được chế biến thành các loại thức uống, sirô, mứt, nhân bánh ngọt, kem, các loại nước sốt cho thịt và cá,… Đặc biệt sirô làm từ quả này ở Pháp gọi là crème cassis dùng để pha với rượu vang trắng hoặc rượu champange thành một thứ rượu khai vị gọi là “Kir”. Các chế phẩm từ loại quả này được pha loãng hoặc dùng như một thành phần để chế biến thành sản phẩm khác (nhân bánh, tạo màu và mùi cho kem, yogurt).


Bài cùng chủ đề: :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét