Trang chủ » , » Cây nho chuỗi ngọc từ Châu Âu

Cây nho chuỗi ngọc từ Châu Âu

  • Hình ảnh






Giá bán: Thỏa thuận
Xuất xứ : Pháp, Đức

Liên Hệ Quảng Cáo

  • Mr Tiến

  • levantien.vt@gmail.com
  • Chú ý: Hàng còn.

MÔ TẢ CHI TIẾT CÂY NHO CHUỖI NGỌC

Theo mình được biết cây nho chuỗi ngọc là loại cây phổ biến ở các nước Trung, Bắc Âu hay Bắc Á. Có tên khoa học là Ribes nigrum, tiếng Anh là Black Currant, tiếng Pháp là Cassis. Loại cây này trái có bốn màu rất đẹp là trắng, hồng, đen, đỏ. Trên cây nho chuỗi ngọc có nhiều trái khi tới mùa chín rộ, trái mọc theo từng chùm, 1 chùm khoảng vài trái, to tròn, chín mộng, nhìn rất đẹp.


Hiện nay, cây nho chuỗi ngọc thường được dùng để làm mứt hoặc thức uống trong cooktail. Vì có màu sắc đẹp nên rất được các du khách đến từ Châu Á yêu thích, trong đó có Việt Nam. Biết được nhu cầu đó,  http://cayquyhiem.blogspot.com/ đã nhập và lai tạo thành công tại TPHCM .

CÂY NHO CHUỖI NGỌC GIÁ BAO NHIÊU ? MUA Ở ĐÂU

Câu hỏi: Cây nhỏ chuỗi ngọc giá bao nhiêu, mua ở đâu được gửi về cho chúng tôi rất nhiều trong thời gian qua. Để có được câu trả lời chính xác vui lòng liên hệ: Mr Tiến (levantien.vt@gmail.com)


Cây nho chuỗi ngọc có giá khoảng 2 triệu đồng/kg ở Việt Nam ?!!

Những ngày gần đây, nhiều người tiêu dùng Việt Nam háo hức và ráo riết truy lùng một loại quả lạ mang cái tên cực sang chảnh "nho chuỗi ngọc" với giá khá chát lên tới 2 triệu đồng/kg.

Loại quả này có xuất xứ từ Pháp, Úc và được gọi là currant. Loại nho lạ có 4 màu đỏ, đen, hồng, trắng, mỗi chùm chỉ vài quả, quả tròn mọng, to bằng đầu ngón tay, có vị chua... Sở dĩ loại quả này lên cơn sốt và được gọi với cái tên mỹ miều như vậy khi về Việt Nam bởi chúng có vị chua thanh, tuy không ngọt như các giống nho khác nhưng lại rất hấp dẫn, quả chín mọng đẹp, nhìn thấy được cả hạt bên trong đẹp như những chuỗi ngọc.

Cũng theo một số người Việt Nam từng đi du lịch Pháp về, loại quả này có thể sử dụng làm siro uống giải nhiệt mùa hè cực ngon, lạ miệng, và khi được sử dụng để làm quà biếu thì ai nấy đều thích mê.

Bài cùng chủ đề: :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét